ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่ม สีม่วง 3500 มล. | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี

ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่ม สีม่วง 3500 มล.


รหัสสินค้า  137288010
true
true
true
true
true
true

ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่ม สีม่วง 3500 มล.

รหัสสินค้า 137288010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • กลิ่นหอมติดผ้ายาวนานด้วยเทคโนโลยี Scent Booster
  • ลดกลิ่นอับชื้น
  • ผ้านุ่มฟูขึ้น 3 เท่า รีดง่ายและเร็วขึ้น
  • จำกัดจำนวนการซื้อ 10 ชุดต่อหมายเลขสมาชิก หากเกินจำนวนที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ แต้มสะสม รวมถึงสิทธิ์หรือประโยชน์อื่นๆอันเกิดจากการสั่งซื้อดังกล่าว พร้อมทั้งจะทำการคืนเงิน หรือวงเงินบัตรเครดิตให้กับท่านต่อไป
  • สินค้าไม่ร่วมคูปองส่วนลดใดๆ
฿ 89
฿ 95
6%
ประหยัด ฿ 6
ใช้ได้ตั้งแต่  22/09/2021 - 01/12/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2-5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2-5 วันทำการ หลังชำระเงิน

Similar to current product

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 20.3x11.1x28.1 ซม.
น้ำหนักสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ 3.73 กก.

ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่ม สีม่วง 3500 มล.

แบรนด์ : Fineline

ขนาด : 3500 มล.

กลิ่น : Aromatic Floral

 

รายละเอียดสินค้า

- ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่มสูตรมาตรฐาน

- ปรับผ้านุ่มสูตรมาตรฐานที่มอบกลิ่นหอมติดผ้ายาวนานด้วยเทคโนโลยี Scent Booster

- ช่วยลดกลิ่นอับชื้น

- ผ้านุ่มฟูขึ้น 3 เท่า

- รีดง่ายขึ้นและเร็วขึ้น

 

วิธีการใช้งาน

- ใช้ได้ทั้งซักมือและซักเครื่อง

- ซักมือ : ใช้ปรับผ้านุ่มเพียง 1-2 ฝาต่อน้ำ 5 ลิตร ใส่ในน้ำสุดท้ายของการซัก

- ซักเครื่อง : ใส่ในช่องเติมน้ำยาปรับผ้านุ่ม หรือเติมในน้ำสุดท้ายของการซัก

 

วิธีการดูแลรักษา

- เก็บในที่มิดชิด ห่างจากเด็ก อาหารและสัตว์เลี้ยง แนะนำให้เก็บในที่ร่มเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

 

ข้อควรระวัง

- ใช้สำหรับผ้าเท่านั้น

- หากเข้าตา รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาดจำนวนมากจนอาการระคายเคืองทุเลา

- หากไม่ทุเลาให้ไปพบแพทย์

- หากกลืนกิน ห้ามทำให้อาเจียน ให้ดื่มนมปริมาณมากๆ แล้วรีบนำผู้ป่วยส่งแพทย์ทันที พร้อมภาชนะบรรจุและฉลากของผลิตภัณฑ์

 

คำที่เกี่ยวข้อง : ไฟน์ไลน์, Fineline, น้ำยาปรับผ้านุ่ม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน